Mua lò nướng bánh trung thu loại nào tốt?

0
(0)

Bánh trung thu vốn là một loại bánh truyền thống không thể thiếu khi mỗi mùa Trung Thu về. Loại bánh này góp phần tạo thêm giá trị văn hóa và thẩm mỹ cho ngày Tết Trung Thu.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bánh với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Để phù hợp với từng yêu cầu ngày càng mới lạ cho từng đối tượng khách hàng.

Vì vậy hiểu được nhu cầu mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng được tiêu dùng. Nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng và hương vị của bánh Trung Thu. Điện máy BigStar đã cung cấp đến khách hàng các dòng lò nướng bánh trung thu với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Tìm hiểu về lò nướng bánh trung thu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm lò nướng bánh với nhiều kích thước và chức năng khác nhau. Vì thế khách hàng khó phân biệt loại nào chuyên dùng để dùng làm bánh Trung Thu. Bài viết dưới sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về các dòng lò nướng bánh trung thu giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

Tiêu chí chọn được lò nướng bánh trung thu

Chế độ lửa trên và dưới

Lò nướng bánh trung thu Southstar của Điện máy BigStar sẽ có chế độ lửa của lò nướng. Cụ thể, lò có 2 chế độ lửa trên và lửa dưới. Bạn có thể điều chỉnh được chế độ lửa thông qua bản điều khiển.

Các chế độ điều chỉnh lửa trên, lửa dưới phải tách biệt để dễ dàng thay đổi tùy theo ý muốn. Bởi việc điều chỉnh lửa rất quan trọng. Nếu lửa không đều sẽ dẫn đến việc bánh chín không đều, một phần cháy, một phần sống.

 

Dung tích lò nướng bánh trung thu không quá nhỏ tối thiểu nên từ 30L trở lên. Nhằm đảm bảo bánh có một khoảng không gian để nhiệt phân bố các vị trí bên trong lò bánh chín đều hơn. Tránh tình trạng bánh gần thành lò bị cháy khét. Hoặc bánh quá nhiều cản trở dòng nhiệt lưu thông trong lò.

Cấu tạo bằng chất liệu cao cấp

Cấu tạo lò nướng được thiết kế bằng hợp kim Inox 304 có độ bền cao. Chịu nhiệt lớn, chống bị oxi hóa, gỉ sắt. Từ đó, đảm bảo bánh an toàn không bị nhiễm kim loại trong quá trình nướng bánh. Ngoài ra chất liệu này còn có khả năng phân bố nhiệt đều giúp bánh chín đều.

 

Phân loại lò nướng bánh trung thu

Hiện nay trên thị trường lò nướng được chia làm 2 dòng sản phẩm. Là lò nướng bánh trung thu bằng điện và lò nướng bánh trung thu bằng gas.

Ưu điểm của lò nướng bánh trung thu bằng gas là nhiệt bên trong lò có thể nhanh đạt tối đa và có thể đạt 350 độ C đảm bảo bánh chín nhanh

Ưu điểm của lò nướng bánh trung thu dùng điện là do có hệ thống bộ đánh lửa dùng điện và chiếu sáng có thể dễ dàng điều khiển. Hạn chế được rủi ro nhiều trong quá trình sử dụng tránh được tình trạng cháy khét. Hơn nữa, với lò nướng bánh trung thu công nghiệp này, bạn còn có thể dễ dàng quan sát bánh chín trong quá trình nướng.

 

 

Tùy vào nhu cầu sử dụng nên lò có rất nhiều kích thước. Trong đó, phải kể đến lò nướng bánh 1 tầng 2 khay có kích thước 140x99x70 cm. Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay có kích thước 140x99x145cm. Và lò nướng bánh 3 tầng 9 khay có kích thước 140x99x196cm.

Giá lò nướng cũng không quá đắt, tùy theo nhu cầu sử dụng. Mà khách hàng có thể lựa chọn cho cửa hàng của mình dòng lò nướng thích hợp.

 

Trung bình tuổi thọ 1 lò nướng khá cao tùy vào tần suất sử dụng và vệ sinh bảo trì lò thấp nhất là 10 năm và cao nhất là 30 năm.

Lưu ý tránh  không nên để lò nơi có ẩm cao và nơi có vị trí thoáng gió. Không gần nguồn nhiệt xung quanh tránh tình trạng nhiệt quá tải bên ngoài sẽ xảy ra tình trạng cháy nổ.

Khách hàng có thể tìm hiểu và mua sản phẩm lò nướng bánh trung thu của Điện máy BigStar tại:

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên trên