Hướng dẫn sử dụng máy ép cốt dừa

0
(0)

Hướng dẫn sử dụng máy ép cốt dừa đơn giản, chi tiết nhất

Vào những ngày hè oi bức đến khó chịu như thế này thì việc thưởng thức một ly sữa dừa đá xay mát lạnh thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào? Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mát lạnh sảng khoái của đá bào. Cùng với sự thơm thơm béo ngậy của sữa dừa. Một món sinh tố giải nhiệt cho những ngày nóng bức trên cả tuyệt vời là đây chứ đâu.

banner máy ép cốt dừa

Cách sử dụng máy ép cốt dừa đơn giản nhất

Để có thể hướng dẫn cách làm món sinh tố dừa thơm ngon và mát lạnh thì cần chuản bị các vật dụng như sau:

Việc đầu tiên cần chuẩn bị sẵn các vật dụng như máy ép cốt nước dừa bằng tay. Cùng với ly, đá ,sữa đặc, sữa tươi, đường, nước cốt dừa. Bạn hoàn toàn có thể tự tay làm nên những ly sinh tố dừa ngon, bổ, rẻ và chất lượng rồi nhé. Các bước sau đây sẽ hướng dẫn làm nước cốt dừa từ máy ép cốt dừa bằng tay nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn ghim điện vào nguồn điện 220V trong nhà của mình vào và chuẩn bị sẵn các thau đựng xác dừa sau khi ép và nước cốt dừa nhé.

Bước 2: Nhớ kiểm tra lại các ốc giữ để đảm bảo chắc chắn trước khi vận hành máy. Sau đó, bật công tắc để bắt đầu vận hành máy vắt cốt dừa.

Bước 3: Bạn cho dừa đã nạo vào khoang nhồi và nhồi xuống khoang ép ra nhé. Cuối cùng, sau khi vận hành xong. Bạn hãy tháo đĩa giữ phía trước máy ra và lấy trục ép ra ngoài để vệ sinh sạch sẽ. Cách sử dụng máy ép cốt dừa bằng tay vô cùng đơn giản và tiện lợi đúng không?

Chỉ cần như vậy thôi là bạn dễ dàng làm các bước tiếp theo theo hướng dẫn làm sinh tố dừa dưới đây rồi. Và bạn sẽ hoàn toàn có ngay một ly sinh tố dừa “chất như nước cất” nhé. 

Cách làm nước cốt dừa tại nhà bằng máy ép cốt dừa

Hướng dẫn cách làm nước cốt dừa cho món sinh tố dừa cũng vô cùng đơn giản thôi nha.

Bật mí thêm là nước cốt dừa không chỉ làm sữa dừa cho các món chè, đậu hủ, sinh tố thôi nhé. Mà các hướng dẫn làm nước cốt dừa sau đây còn dùng để trong gia vị nêm nếm các món ăn cá kho dừa, thịt kho dừa… đấy nhé.

Nước cốt dừa được lấy từ nước cốt phần cơm trái dừa sau khi nạo và xoay nhuyễn.

Bước 1: Cắt nhỏ cùi dừa thành từng hạt nhỏ. Hoặc có thể dùng dụng cụ nạo nhỏ cùi dừa để hỗ trợ cho việc xay.

Bước 2: Bạn cho cùi dừa, nước dừa và 1/2 lít nước lạnh vào máy xay để xay nhuyễn ra .

Bước 3: Tiến hành lọc sữa dừa bằng rây hoặc vải lọc để lấy nước cốt nhé. Rồi bạn nước cốt dừa vào nồi rồi tiến hành đun ở lửa nhỏ.

Cuối cùng thành quả bạn thu được là thứ nước màu trắng sữa. Và có chất sền sệt, hương dịu nhẹ mà lại beo béo. Đây chính là nước cốt dừa nguyên chất mà ta hay thấy ngoài chợ đấy. Các bạn có thể dùng ngay hoặc bảo quản bằng cách cho vào ngăn mát của tủ lạnh nhé. Với các bước vô cùng đơn giản và dễ dàng như vậy thì ai cũng có thể làm được đúng không nào?

Việc hướng dẫn làm nước cốt dừa không có gì quá khó đúng không nào! Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Là đã nhanh chóng có ngay nguyên liệu nước cốt dừa. Để tiến hành làm ngay món sinh tố dừa tươi mát, ăn vào chỉ có gọi là “mê” thôi.

Những trái dừa thơm, béo chất lượng được tiến hành hướng dẫn cách làm cốt nước dừa để lấy cốt nước dừa bằng nhiều cách như trên. Thì những công đoạn để làm ra món sinh tố lại càng dễ dàng hơn. Một mùa hè đầy oi ả và nóng bức như thế này thì một ly sinh tố dừa ngon mát lạnh.Thì còn gì tuyệt hơn đúng không.

Tâm trạng sẽ thay đổi sau một ngày làm việc căng thẳng. Hay chỉ đơn giản là ngồi nhăm nhi cùng bạn bè.Thì một ly sinh tố dừa là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh bắt tay vào thực hiện ngay thôi.

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên trên